Trang chủ » Bảng giá máy sấy cá khô

Bảng giá máy sấy cá khô

Bảng giá máy sấy cá khô

Bảng giá máy sấy cá khô
Bảng giá máy sấy cá khô

Bảng giá máy sấy cá khô

Hiện nay các cơ sở và doanh nghiệp sản xuất cá khô hải sản khô theo kiểu truyền thống phơi nắng tự nhiên đã phần lớn chuyển qua sử dụng công nghệ sấy cá chủ động. Diện tích đất sử dụng ngày càng thu hẹp, thực phẩm phơi sấy theo kiểu truyền thống không hợp vệ sinh, phụ thuộc nhiều vào thời tiết, côn trùng xâm nhập làm cho cá khô hải sản khô nhiễm bẩn. Sử dụng máy sấy là cách toàn diện cho các doanh nghiệp sản xuất cá khô hải sản khô. Máy sấy có thể hoạt động bất kể ngày đêm cho dù thời tiết nắng hay mưa.

Tuy nhiên phơi nắng truyền thống vẫn là phương pháp rẻ tiền và hiệu quả nhưng về mức độ vệ sinh an toàn thực phẩm vẫn chưa đảm bảo, mặc khác thì một ngày chỉ có nắng tốt được vài giờ chưa kể mùa mưa . Thế nên Khách dần chuyển hướng sử dụng máy sấy càng nhiều để chủ động hơn.

Làm thể nào để máy sấy có thể sấy được sản phẩm với chi phí thấp và giữ được màu sắc chất lượng cá khô hải sản khô như phơi nắng tự nhiên ?

Khách hàng cần lưu ý 

Máy sấy thông thường không sấy được cá và hải sản. Máy sấy thông thường nhiệt độ sấy không ổn định sẽ làm chín cá trước khi khô và biến màu sản phẩm. Thời gian sấy cá quá lâu sẽ làm biến mùi hải sản bị ương thiu sản phẩm. Tiêu tốn nhiều điện năng và thời gian .

Để đảm bảo an toàn quý khách nên thử máy sấy trước khi mua. Đã có nhiều khách hàng mua máy sấy về nhưng không sấy được cá và hải sản tốn tiền hoang phí.

Giá máy sấy cá khô có nhiều mức giá phù hợp với tình hình kinh tế hiện nay, các doanh nghiệp có thể đầu tư máy sấy để làm tăng năng suất, tiết kiệm nhân công và phát triển doanh thu.

1. Đặc điểm của máy sấy cá khô

  • Thời gian sấy phải càng nhanh càng tốt, sấy cá khô trước khi chuyển qua trạng thái ương, biến mùi.
  • Sản phẩm sau khi sấy tươi màu, độ khô đồng đều, không cần phải đảo trở trong quá trình sấy.
  • Sấy sản phẩm ở trong môi trường khép kín , bảo đảm được độ an toàn vệ sinh.
  • Sấy ở nhiệt độ thấp nên không  làm chín sản phẩm ,sản phẩm sấy phải đẹp như phơi nắng tự nhiên.

2. Thông số kỹ thuật của máy sấy cá khô

     Qúy khách tham khảo một vài công suất máy sấy kenview 

     Máy sấy cá khô 10 đến 15 kg/mẻ

 

Máy sấy cá khô

Máy sấy cá khô

Máy sấy cá khô từ 50 kg đến 80 kg /mẻ

Máy sấy cá khô

Máy sấy cá khô

 

Máy sấy cá khô từ 100 đến 150 kg/mẻ

Máy sấy cá khô

Máy sấy cá khô

Máy sấy cá khô 200 đến 300kg/mẻ

Máy sấy cá khô

Máy sấy cá khô

Máy sấy cá khô 500 kg đến 1000 kg/mẻ

 

 

3. Nơi bán máy sấy cá khô uy tín

Công ty cổ phần máy sấy KENVIEW là đơn vị sáng tạo sản xuất chuyên nghiệp máy sấy khô hải sản đủ loại công suất từ 10 kg sản phẩm đến 10 tấn sản phẩm/ngày . Công ty chúng tôi tập trung nghiên cứu cải tiến công nghệ sấy cá khô, hải sản khô và đã có rất nhiều doanh nghiệp sử dụng . Máy sấy được thiết kế tinh gọn tập trung vào tính hiệu quả. Thiết bị cấu tạo nên máy sấy là thiết bị phổ thông, trong quá trình sử dụng lâu ngày nếu có hư hỏng thì khách hàng có thể tự thay thế . Công ty có đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật trong suốt quá trình khách hàng sử dụng. Để biết thêm chi tiết quý khách liên hệ tư vấn nhận báo giá  Hotline zalo  facebook 0943 225 977

Website  maysaybomnhiet.com

Cảm ơn quý khách đã theo dõi.

Hãy gọi cho chúng tôi
0943 225 977

Liên hệ báo giá

Họ tên (required)
Điện thoại (required)
Email (required)
Sản phẩm cần tư vấn (required)
Ghi chú (required)